Tổng hợp 5 dao cạo râu 3 lưỡi được ưa chuộng nhất

Dao cạo râu 3 lưỡi là vật “bất ly thân” của nam giới. Đây cũng là một trong những loại dao cạo được phái mạnh ưa chuộng nhất nhờ khả năng làm sạch nhanh chóng, êm ái và độ an toàn cao, thân thiện với làn da. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Coolmate tìm hiểu về dao cạo râu 3 lưỡi, giúp bạn biết cách lựa chọn mua dụng cụ này sử dụng hàng ngày.

1. Thành phần dao cạo râu 3 lưỡi

Dao cạo râu 3 lưỡi thường có cấu tạo gồm 2 thành phần chính là phần tay cầm (cán dao) và phần đầu cạo 3 lưỡi có thể tháo rời.

  • Tay cầm được làm bằng nhựa, hoặc thép, có thiết kế các vân chống trượt để cầm dao dễ dàng hơn.
  • Lưỡi cạo được làm hoàn toàn bằng thép không gỉ và được sản xuất với công nghệ tiên tiến, giúp lưỡi cạo có độ bền cao hơn và an toàn cho người sử dụng.

Đặc biệt, ở một vài sản phẩm, phần lưỡi cạo còn được gắn dải bôi trơn với thành phần vitamin E, lô hội, dầu jojoba,… giúp lưỡi dao hoạt động trơn tru hơn, đồng thời cấp ẩm cho da trong quá trình cạo râu.

Dao cạo râu 3 lưỡi có cấu tạo gồm lưỡi dao và chuôi cầm

2. Dao cạo 3 lưỡi có công dụng gì?

Ngoài cạo râu, dao rạo câu 3 lưỡi còn có công dụng làm sạch lông ở các bộ phận khác trên cơ thể một cách đơn giản, dễ dàng chỉ với 1 lần cạo. Da mặt có đặc tính mềm mại, tương tự như một lớp gen. Khi dao cạo lướt qua, da mặt sẽ có xu hướng phồng lên, chèn vào các khe dao dẫn tới tình trạng bị xước, rách mặt hay kích ứng khi cạo râu. Trong khi đó, dao cạo 3 lưỡi với cấu tạo hiện đại sẽ phân bổ đều lực bàn tay lên các lưỡi dao, giúp hạn chế hẳn tình trạng bị trầy xước hay kích ứng.

Dụng cụ có cấu tạo đơn giản này giúp làm sạch râu, lông hiệu quả

Dạo cạo râu 3 lưỡi là lựa chọn hoàn hảo cho những chàng trai sở hữu làn da nhạy cảm. Loại dao này cũng sẽ giúp bạn xử lý tốt vùng râu mọc thô mà không cần cạo quá sát. Ngoài ra, dao cạo râu 3 lưỡi cũng có tuổi thọ dài và ít phải thay thế thường xuyên. Vì thế, đây cũng là loại dao rất phù hợp với túi tiền. 

3. Tìm hiểu về các loại dao cạo râu 3 lưỡi

Dao cạo râu 3 lưỡi chia làm 2 loại chính là loại có thể thay lưỡi được và loại có lưỡi cố định (không thể thay thế).

Với những loại dao gắn lưỡi cố định, sau khi sử dụng một thời gian, nam giới sẽ cần bỏ hoàn toàn dao cạo (bao gồm cả phần cán). Ngược lại, nếu sử dụng loại dao có thể thay lưỡi, bạn chỉ cần bỏ lưỡi dao cũ – thay lưỡi mới đinh kỳ. Nhờ đặc tính tiện dụng và tiết kiệm này mà dao cạo râu 3 lưỡi loại có thể thay thế lưỡi dao đang được ưa chuộng nhiều hơn.

Dao cạo 3 lưỡi có loại có thể tháo rời lưỡi dao và loại cố định lưỡi dao

4. Top 3 thương hiệu dao cạo râu 3 lưỡi nổi tiếng nhất

Cung cấp những mẫu dạo cạo râu 3 lưỡi chất lượng, dễ sử dụng với độ an toàn cao, 3 cái tên dưới đây đang là những thương hiệu được nam giới ưa chuộng nhất.

4.1. CM24 By Coolmate

Không chỉ thương hệu thời trang nam với giải pháp mua sắm đồ tiện dụng dành cho nam giới, Coolmate với dòng sản phẩm chăm sóc cá nhân, làm đẹp CM24 còn được phái mạnh vô cùng ưa thích với các sản phẩm chất lượng, giá tốt. Đặc biệt, dao cạo râu của CM24 by Coolmate được nhiều chàng trai lựa chọn và đánh giá tính cách nhờ thiết kế hiện đại, độ tiện dụng và độ bền cao.

Dao cạo râu 3 lưỡi CM24 by Coolmate được làm từ thép không gỉ cao cấp của Thuỵ Điển, với thiết kế ay cầm chắc chắn có các vân cao su tăng độ bám. Trên lưỡi dao có tích hợp con lăn Rola Tek giúp di chuyển đầu cạo dễ dàng hơn. CM24 by Coolmate sẽ là thương hiệu dạo cạo uy tín mà nam giới không nên bỏ qua.

CM24 by Coolmate có từ dao cạo 3 lưỡi đến 5 lưỡi

4.2. Gillette

Nhắc đến dao cạo râu chắc chắn không thể bỏ qua Gilette, một trong những thương hiệu uy tín nhất trên thị trường hiện nay. Dao cạo râu Gillette có kiểu dáng hiện đại, độc đáo với thiết kế nhiều lưỡi, giúp quá trình cạo râu diễn ra nhanh chóng, dễ dàng. Các lưỡi cạo của Gillette đều được tăng cường bảo vệ với thiết kế rãnh thoát đảm bảo an toàn cho da mặt da giới.

4.3. Schick

Đây là một thương hiệu chất lượng đến từ Nhật Bản mà nam giới không nên bỏ qua. Dòng sản phẩm dao cạo râu 3 lưỡi của Schick được đánh giá cao nhờ mẫu đa đa dạng, thiết kế đơn giản và nhỏ gọn, rất thích hợp để mang theo khi đi du lịch hoặc công tác. Ngoài ra, dao cạo Schick còn được thiết kế với phần lưỡi dao ôm sát giúp làm sạch dễ dàng hơn, đồng thời không gây kích ứng cho da. 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *